Giảm 8kg chị khách chia sẻ “Đắt xắt ra miếng! Ưng, Vui!”

Đánh giá bài viết
Đánh giá bài viết
Trải qua liệu trình giảm béo tại Viện thẩm mỹ Dongbang, chị khách Bắc Giang đã giảm 8kg, 12cm vòng eo, váy sửa mấy lần vẫn rộng thùng thình.

Bước sang tuổi trung niên, chị Đồng Thị Hưng (Bắc Giang) không chỉ tăng cân nhanh chóng mà mỡ còn tập trung nhiều vào vòng 2. Những thay đổi này vừa ảnh hưởng đến ngoại hình vừa khiến sức khỏe của chị xấu đi.

“Chị bị máu nhiễm mỡ, chớm tiểu đường. Béo chị cảm thấy sức khỏe không được ổn định thế là chị sợ.”

Chị Hưng trước khi giảm béo
Chị Hưng trước khi giảm béo với cân nặng 68kg

Lo lắng về sức khỏe của mình chị Hưng tìm hiểu nhiều cách giảm béo khác nhau. Nhưng phần vì bận rộn phần vì không chắc về hiệu quả chị chưa một lần dám thử.

Chỉ khi biết đến Viện thẩm mỹ Dongbang có dịch vụ giảm béo không phẫu thuật, không phải ăn kiêng, nghỉ dưỡng chị mới bắt đầu “lung lay”.

Chị Hưng chia sẻ: “Chị tìm hiểu qua trên mạng cũng định đi lâu rồi nhưng mà xong cũng sợ ý. Phải 1,2 năm rồi ý mãi mới dám đi. Sau thấy nó mập cũng sợ bệnh rồi thế là bảo thôi quyết định đi”.

Quan tâm: Bất ngờ trước vòng eo 69 của cô Hiếu – Việt Kiều Canada!

Dù đã quyết định tới Dongbang giảm béo nhưng chị Hưng vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng. Chị kể lại “Lúc đó chị lo về không đào thải, mất tiền, lo nhiều lắm. Nhưng xong chị nghĩ đến bệnh với mất tiền thế chắc Dongbang không lừa đâu”.

Đến với tâm trạng lo lắng, băn khoăn nhưng kết quả lại làm tâm trạng chị Hưng “nở hoa”. Ban đầu chị nặng 68kg và có vòng eo 95cm. Sau hơn 1 tháng, chị đã giảm 8kg và 12cm vòng eo.

Chị Hưng trước và sau khi giảm cân
Chị Hưng sau giảm 8kg tại Dongbang

Vui vẻ chia sẻ về sự thay đổi của mình, chị cho biết “Lúc đầu lo lắm mà sau thấy là cũng hiệu quả. Đào thải rất tốt, đều đặn. Chị chỉ lo sức khỏe thôi, giờ đi khám lại thấy ổn ổn rồi. Nói chung là thấy khỏe mạnh hơn”.

Không chỉ sức khỏe mà ngoại hình của chị cũng được cải thiện hơn: “Mọi người bảo là dạo này ăn kiêng kiểu gì sao thấy khác thế. Váy mới mua về sửa mấy lần rồi mà vẫn rộng thùng thình. Chị rất hài lòng!”- chị Hưng chia sẻ.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng ký
nhận ưu đãi

Hình ảnh

Đăng ký nhận tư vấn

iconHotline
iconTư Vấn