Karina Maruyama – Nữ cựu cầu thủ bóng đá giảm 7,4kg sau 1 tháng

Đánh giá bài viết
Đánh giá bài viết
Nữ cựu cầu thủ bóng đá Karina Maruyama sau khi giải nghệ đã có mức cân nặng lớn nhất trong đời là 64,6kg. Tuy nhiên, nhờ tuân thủ quá trình giảm cân nghiêm ngặt, cô đã giảm thành công 7,4kg sau 1 tháng.
Hành trình giảm cân của Karina Maruyama
Hành trình giảm cân của Karina Maruyama

Karina Maruyama (39 tuổi), được biết đến với tư cách là thành viên của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Nhật Bản “Nadeshiko Japan”, đóng vai trò quan trọng trong các thành tích của đội tuyển. Cô thi đấu cho đội bóng từ năm 2002 đến năm 2014 và đã giải nghệ hai năm trước.

Sau khi dừng thi đấu bóng đá, nữ cựu cầu thủ đã thực hiện ước mơ ăn tất cả những món ăn cô thích, mà khi còn đá bóng không được ăn. Với việc tiêu thụ nhiều thức ăn mà không được tiêu hao đúng cách, khiến Karina Maruyama đạt mức cân nặng lớn trong đời của mình là 64,6 kg và vòng eo 86,8cm.

Khi có cơ hội được dạy bóng đá cho các em nhỏ tại một số trung tâm huấn luyện, cô đã cảm thấy cơ thể mình không được nhanh nhẹn như trước. Các bước chạy nặng nề và không còn uyển chuyển. Từ đó, cô quyết định giảm cân để đạt mức cân nặng tiêu chuẩn.

Trong quá trình giảm cân, những lúc khó khăn, cô luôn tự nhủ rằng: “Chỉ một phút thôi” và tiếp tục cố gắng. Vì vậy, kết quả mà cô đạt được chính là: vòng eo giảm 21,4cm (từ 86,8cm xuống 65,4cm), vượt xa mục tiêu -15 cm; và cân nặng giảm 7,4kg (từ 64,6 kg xuống 57,2 kg).

Ngoài ra, tỷ lệ mỡ cơ thể của Karina Maruyama cũng giảm 5,7%, kích thước vòng hông giảm từ 100,5cm xuống 90,2cm (giảm 10,3cm) và kích thước đùi giảm từ 59,0cm xuống 50,4cm (giảm 8,6cm).

Quan tâm: Ha Jae – Sook giảm thành công 24kg sau 6 tháng nỗ lực kiên trì

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Đăng ký
nhận ưu đãi

Hình ảnh

Đăng ký nhận tư vấn

iconHotline
iconTư Vấn